ภาษา : Thai English
ความสามารถของเครื่องปริ้นท์เล็บ V11

           

               สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาขอแชร์เทคนิคดีๆที่ได้มาจากผู้เชี่ยวชาญของการทำเล็บที่อยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปีนะคะ 

 

            เครื่องปริ้นท์เล็บ O2 Nails ของเรานอกจากจะสามารถปริ้นท์ลายต่างๆได้มากมาย รวมทั้งสามารถนำเข้ารูปจากโทรศัพท์มือถือหรือโหลดภาพจากอินเตอร์เน็ทมาปริ้นท์ไว้บนเล็บของเราได้แล้ว เครื่องปริ้นท์เล็บยังมีความสามารถอีกมากมายเลยนะคะ

 

            เครื่องปริ้นท์ของเราสามารถทำลายดราฟท์ออกมาได้นะคะ เราปริ้นท์ออกมาเป็นแค่ลายเส้น เหมาะกับร้านไหนที่มองหาช่างเพ้นท์เล็บแต่ยังมีประสบการณ์น้อยหรือว่าใช้เวลาในการเพ้นท์นาน เครื่องปริ้นท์ของเราสามารถลดเวลาและทุ่นแรงการเพ้นท์ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ 1 นาทีเราปริ้นท์เป็นดราฟท์ลายออกมาแล้วเราสามารถลากเส้นตามลายที่ปริ้นท์ออกมาได้เลย อีกทั้งยังสามารถนำเจลล์มาเพ้นท์ตามลายดราฟท์ ทำให้เราจะได้ลายเพ้นท์ที่เล็บเราออกมาเป็นเหมือน 3 มิติ

 

 

              ข้างบนเป็นภาพตัวอย่างของลายดราฟท์ที่เราปริ้นท์ออกมาเป็นลายเส้น แล้วเราก้นำสีมาระบายออกเป็นลายต่างๆ 

 

        

              ข้อดีของเครื่องปริ้นท์เล็บอีกอย่างนะคะ เราสามารถปริ้นท์ลายการ์ตูนที่เราไม่สามารถเพ้นท์ได้ หรือภาพที่มีรายละเอียดเยอะๆ คือเราสามารถหาภาพจากอินเตอร์เน็ทได้ นำภาพปริ้นท์ออกมาจากนั้น เราสามารถมาแต่งเติมโดยการเพ้นท์เล็กๆน้อยๆลงไป ทำให้ลายปริ้นท์ที่เราปริ้นท์ออกมามีความหรูหราและดูมีราคาขึ้นมาอีก เราก็จะเห็นว่าเราไม่ต้องใช้เวลาเพ้นท์ให้นาน และการหาช่างที่มีฝีมือในการเพ้นท์ก็ค่อนข้างยาก และต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง มีเครื่องปริ้นท์นี้ช่วยลดทั้งต้นทุนและเวลาได้อีกเยอะเลยค่ะ

 

 

 

                 นี่เป็นตัวอย่างของความสามารถเจ้าเครื่องปริ้นท์ตัวจิ๋วเรานะคะ ว่ามันมีคุณสมบัติมากมาย ทั้งช่วยลดต้นทุนและเวลา เหมาะมากสำหรับร้านที่ยังมีประสบการณ์การเพ้นท์ที่น้อยและใช้เวลานาน ถ้าเราจะลงทุนกับมันแต่ผลตอบแทนที่ได้รับเยอะกว่า ได้ท้ั้งเงินและรอยยิ้มความพึงพอใจของลูกค้า เครื่องนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ

  

                  ลูกค้าท่านใดสนใจอยากจะมาลอง ยินดีให้มาทดลองเลยนะคะ ถ้ายังไม่แน่ใจสามารถเข้ามาทดลองได้เลยค่ะ ลูกค้าสามารถติดต่อมาได้ที่ 098-102-4490 ค่ะ ยินดีให้มาทดลองได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

 

 

                 อันนี้เป็นภาพตัวอย่างจากทางลูกค้าของเรานะคะ ในการใช้เครื่องปริ้นท์ในการทำลายต่างๆค่ะ จะเห็นได้ว่าลายเพ้นท์สวยและดูมีราคาขึ้นมาทันทีค่ะ เพียงง่ายๆกับเครื่องปริ้นท์เล็บของเรา

 

บริษัท บิวตี้ อิท จำกัด

อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ชั้น 24 เลขที่ 399
ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

ติดต่อเรา

โทร. : 098-102-4490 , 02-258-3250

อีเมล์ : : beautyit.th@beautyit.co.th

Online : 1 l Today : 20 l Total : 94,957

Copyright 2016 www.beautyit.co.th. Powered by บ้านเว็บไซต์